Ô nhiễm không khí, đặc biệt là bụi mịn, đang trở thành mối lo ngại hàng đầu của chúng ta. Những cơn hen suyễn, các bệnh về đường hô hấp ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở trẻ nhỏ và người già. Đó là những lời cảnh báo rõ ràng nhất về tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay.

Để đối phó với tình trạng này, nhiều người đã tìm đến giải pháp là sử dụng máy lọc không khí. Trong số đó, Blueair nổi lên như một thương hiệu hàng đầu với công nghệ lọc không khí tiên tiến, đảm bảo mang đến bầu không khí trong lành cho mọi gia đình. Với máy lọc không khí Blueair, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng không khí trong nhà của mình. Thiết bị này không chỉ loại bỏ bụi mịn mà còn các chất ô nhiễm khác, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bạn muốn biết làm thế nào để sở hữu một chiếc máy lọc không khí Blueair chính hãng với giá cả hợp lý? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây! A2EShip cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng 100%. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình mua sắm, từ khâu tư vấn cho đến khi sản phẩm đến tay.

Hãy cùng khám phá cách A2EShip biến việc mua sắm ở nước ngoài trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn qua bài viết dưới đây.

I. Giới thiệu về sản phẩm máy lọc không khí Blueair

Xuất xứ từ đất nước Thụy Điển xinh đẹp, máy lọc không khí Blueair là sự kết tinh hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và công nghệ lọc không khí tiên tiến. Với công nghệ HEPASilent™ độc quyền, Blueair tự hào mang đến hiệu quả lọc vượt trội, loại bỏ đến 99,97% các hạt siêu mịn, vi khuẩn, phấn hoa và các chất gây ô nhiễm khác, đảm bảo không gian sống của bạn luôn được thanh lọc tối ưu.

Hệ thống cảm biến thông minh tích hợp cho phép máy lọc không khí Blueair tự động điều chỉnh tốc độ quạt, linh hoạt thích ứng với chất lượng không khí môi trường xung quanh. Với thiết kế tối giản, hiện đại và đa dạng màu sắc, máy lọc không khí Blueair không chỉ là một thiết bị làm sạch không khí mà còn là một điểm nhấn thẩm mỹ, vừa nâng cao chất lượng sống cho gia đình của bạn vừa giúp ngôi nhà của bạn khang trang hơn. 

Tiến máy lọc êm ái, giúp bạn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Blueair luôn có chính sách bảo hành cho các dòng máy lọc của mình. Từ đó mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng của mình. 

Việc lựa chọn máy lọc không khí kém chất lượng không chỉ gây lãng phí nguồn lực mà còn tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy lọc không khí Blueair với chất lượng vượt trội và uy tín là sự đầu tư thông minh cho sức khỏe của bạn và gia đình.

II. A2EShip – Trợ lý mua sắm hàng chính hãng đáng tin cậy

Trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu quốc tế ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc tự mình mua sắm trực tuyến từ nước ngoài thường gặp không ít khó khăn như: hàng giả, hàng nhái, thủ tục hải quan phức tạp… Hiểu được những lo ngại đó, A2EShip ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm an toàn, tiện lợi và hiệu quả.

A2EShip là dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng từ các quốc gia như Úc, Nhật Bản, Singapore… Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng quy trình làm việc chặt chẽ, chúng tôi đảm bảo rằng mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều giống với mô tả, không bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Với quy trình mua hàng đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm, chúng tôi sẽ lo liệu mọi thủ tục còn lại. Thời gian vận chuyển được rút ngắn tối đa, đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất. Mọi chi phí về đơn hàng đều được công khai, rõ ràng, không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài những gì mà A2EShip thông báo với khách hàng trước đó. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của A2EShip giàu kinh nghiệm, am hiểu về các sản phẩm và quy trình hải quan, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng 24/7.

Bằng việc lựa chọn dịch vụ của A2EShip, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian và công sức mà còn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tự hào là cầu nối giúp bạn tiếp cận với những sản phẩm tốt nhất trên thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. 

sing up now

III. Hướng dẫn mua máy lọc không khí Blueair qua A2EShip

A2EShip là một dịch vụ mua hộ và vận chuyển quốc tế uy tín giúp bạn dễ dàng sở hữu những sản phẩm yêu thích từ nước ngoài mà không cần phải lo lắng về các thủ tục phức tạp. Dưới đây là các bước đơn giản để bạn có thể mua máy lọc không khí Blueair qua A2EShip:

Bước 1: Truy cập website hoặc tải ứng dụng trên điện thoại

Bạn hãy mở trình duyệt web trên máy tính hoặc điện thoại của bạn và gõ địa chỉ website của A2EShip vào thanh tìm kiếm. Nếu bạn muốn thuận tiện hơn thì hãy tải ứng dụng A2EShip về điện thoại. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ứng dụng A2EShip trên các cửa hàng ứng dụng như App Store (iOS) hoặc Google Play (Android).

Bước 2: Tạo tài khoản và đăng nhập

Nhấp vào nút “Đăng ký” và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu để tạo tài khoản trên hệ thống A2EShip. Tuy nhiên, nếu bạn đã có tài khoản A2EShip trước đó thì hãy bỏ qua bước này và tiến hành đăng nhập vào website/ứng dụng của A2EShip. 

Bước 3: Cung cấp link sản phẩm máy lọc không khí Blueair hoặc hình ảnh

Nếu bạn đã tìm thấy sản phẩm trên một trang web bán hàng trực tuyến của thương hiệu, hãy sao chép link sản phẩm đó và dán vào form cung cấp thông tin đơn hàng tại trang “Buy-For-Me” của A2EShip. Hiện nay, thương hiệu Blueair đã xuất hiện trên nhiều quốc gia khác nhau, bạn có thể truy cập https://www.blueair.com/ và lựa chọn quốc gia mà mình muốn mua và tìm kiếm sản phẩm trên trang đó. 

Bước 4: Thanh toán và cung cấp địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam

Khi nhận được order từ bạn, A2EShip sẽ thông báo chi phí mua hàng và vận chuyển cho bạn. Bạn cần tiến hành thanh toán để A2EShip tiến hành mua máy lọc không khí và vận chuyển về Việt Nam. Khi thanh toán thành công cho A2EShip, bạn sẽ cung cấp địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam cho A2EShip. 

Bước 5: A2EShip sẽ mua hàng và vận chuyển về Việt Nam cho bạn

Ngay khi bạn thanh toán thành công, A2EShip sẽ mua hàng, đóng gói và vận chuyển về Việt Nam cho bạn. Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình trực tiếp trên website hoặc ứng dụng của A2EShip. Khi máy về đến Việt Nam, A2EShip sẽ thông báo cho bạn để sắp xếp giao hàng.

IV. Lợi ích khi mua máy lọc không khí qua A2EShip

Việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí Blueair chính hãng không chỉ là nhu cầu của mỗi người mà đây còn là một khoản đầu tư thông minh cho sức khỏe của cả gia đình. Và A2EShip tự hào là cầu nối giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao này.

Tất cả đơn hàng máy lọc không khí Blueair đều được đặt hàng trực tiếp từ thương hiệu Blueair, đảm bảo chính hãng và đầy đủ giấy tờ mua hàng. 

Với giao diện website/ứng dụng trực quan, thân thiện, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể đặt hàng quốc tế với dịch vụ của A2EShip. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất thị trường, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với việc tự mua hàng quốc tế. Ngoài ra, khi mua máy lọc không khí với dịch vụ “Buy-For-Me” của A2EShip, bạn hoàn toàn có thể được sử dụng chế độ bảo hành từ thương hiệu Blueair cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp từ A2EShip.

A2EShip cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Blueair khi sử dụng dịch vụ mua hộ quốc tế của A2EShip. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những chiếc máy lọc không khí Blueair chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả làm sạch không khí tối đa. Với quy trình mua hàng đơn giản, nhanh chóng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, A2EShip sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi mua hàng quốc tế. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình kiến tạo không gian sống trong lành, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.